Gene Solutions ra mắt 4 gói tầm soát nguy cơ ung thư và các bệnh mạn tính di truyền thường gặp ở nữ

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Từ ngày 1/4/2022, Gene Solutions ra mắt 4 gói tầm soát bệnh di truyền cho phụ nữ & gia đình: PinkCare, oncoSure, oncoSure Plus, GenCare Premium với mục đích giúp phụ nữ chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân trong gia đình.

     

    Phụ nữ có biết, nếu có mang đột biến di truyền, nguy cơ phát triển ung thư của bạn sẽ tăng 10-40 lần so với thông thường? (Theo số liệu từ NCCN Clinical Practice Guidelines in Oncology Genetic). May mắn là bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát nguy cơ ung thư di truyền với các xét nghiệm gen hiện đại từ Gene Solutions giúp tầm soát nguy cơ mắc các loại ung thư di truyền thường gặp.

    Với mục tiêu giúp phụ nữ phòng ngừa chủ động, giảm nguy cơ, xây dựng kế hoạch tầm soát ung thư chủ động và hiệu quả hơn, từ ngày 1/4/2022 Gene Solutions đã cho ra mắt 4 giải pháp tầm soát bệnh di truyền cho phụ nữ & gia đình, chi tiết như sau:

    ▪️ Gói xét nghiệm PinkCare: Khảo sát 10 gen liên quan đến 03 loại ung thư di truyền phổ biến ở nữ: Vú, Buồng Trứng, Đại – Trực Tràng

    ▪️ Gói xét nghiệm OncoSure: Khảo sát toàn bộ 17 gen liên quan đến 15 loại ung thư di truyền

    ▪️ Gói xét nghiệm OncoSure Plus: Khảo sát toàn bộ 133 gen liên quan đến 30 loại ung thư di truyền

    ▪️ Gói xét nghiệm GenCare Premium: Khảo sát 177 gen liên quan đến 69 bệnh ung thư và mạn tính di truyền.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Gene Solutions còn mang đến cho khách hàng các hình thức hỗ trợ như: miễn phí xét nghiệm cho 3 người thân cùng huyết thống nếu kết quả dương tính, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia di truyền luôn đồng hành, tư vấn miễn phí trước và sau xét nghiệm. Phụ nữ hãy bắt đầu sớm giải mã gen ung thư để tầm soát hiệu quả sức khỏe cho chính bản thân mình và gia đình ngay hôm nay nào!

    Mời bạn theo dõi chúng tôi trên fanpage Gene Solutions để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị, hữu ích khác nữa nhé.

     

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    Chuyên gia GENE SOLUTIONS đang lắng nghe bạn !

    Tư vấn di truyền