Giỏ hàng
No products in the cart.
0

Gene Solutions chào mừng ông Dominic Price vào Hội đồng Quản trị!

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Gene Solutions vui mừng thông báo về việc bổ sung ông Dominic Price vào Hội đồng Quản trị của mình sau khi có sự chấp thuận nhất trí của các thành viên Hội đồng Quản trị hiện tại. Ông Dominic Price mang theo hơn ba thập kỷ kinh nghiệm xuất sắc trong ngành tư vấn và ngân hàng khi đến với Gene Solutions, đóng góp tầm nhìn chiến lược và góp phần kiện toàn đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi.

    Sự nghiệp lừng lẫy của ông Dominic kéo dài hơn 25 năm tại JPMorgan, nơi ông giữ các vị trí điều hành cấp cao trên khắp London, Singapore, Mumbai và Thành phố Hồ Chí Minh. Sự nghiệp dày dặn của ông đã mang lại cho ông nhiều kỹ năng quản lý và chuyên môn sâu trong việc điều hành hoạt động thương mại, các nhóm đầu tư trong ngân hàng, giám sát hoạt động của JPMorgan tại Ấn Độ và Việt Nam.

    Ngoài ra, ông có nhiều kinh nghiệm quý báu trong vai trò Hội đồng Quản trị tại IDFC Private Equity ở Ấn Độ và Tập đoàn Masan ở Việt Nam. Điểm nổi bật đáng chú ý trong sự nghiệp của ông Dominic tại JPMorgan bao gồm việc dẫn đầu việc niêm yết công khai Tata Consultant Services, công ty dịch vụ CNTT lớn nhất thế giới và tạo điều kiện cho các giao dịch M&A lớn như mua lại Land Rover Jaguar của Tata Sons. Chuyên môn của ông Dominic bao gồm huy động vốn, niêm yết công khai, quản lý rủi ro, quan hệ nhà đầu tư, quản trị doanh nghiệp và phát triển khả năng lãnh đạo — tất cả những điều đó sẽ vô giá khi Gene Solutions đặt mục tiêu củng cố vị thế của mình như một nhà cung cấp gen lâm sàng hàng đầu ở Đông Nam Á.

    Năm 2017, sau khi rời bỏ công việc toàn thời gian tại JPMorgan, ông Dominic thành lập Halracott Private Limited, một công ty tư vấn ban đầu có trụ sở tại Singapore và sau đó chuyển đến vương quốc Anh. Thông qua Halracott, ông Dominic đã tư vấn cho các nhà sáng lập trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Năng lượng xanh Bắc Cực, Ethixbase 360, Claritas Healthtech và Altin Biosciences. Công việc tư vấn của ông phản ánh cam kết của ông trong việc hỗ trợ các hoạt động kinh doanh sáng tạo và bền vững.

    Ông Dominic, một công dân Anh sinh ra ở Sài Gòn, có mối liên hệ sâu sắc với châu Á và đã dành phần lớn cuộc đời làm việc ở khu vực này. Kinh nghiệm sâu rộng của anh ấy, cùng với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Châu Á, sẽ mang lại lợi ích to lớn cho Gene Solutions khi chúng tôi đang phấn đấu cho các mục tiêu tăng trưởng và phát triển của mình.

    Tiến sĩ Nguyễn Hoài Nghĩa, Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập của Gene Solutions cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui và tin tưởng rằng nền tảng đa dạng, khả năng tiếp xúc toàn cầu và thành tích đã được chứng minh của ông Dominic trong lĩnh vực ngân hàng và tư vấn sẽ bổ trợ cho Gene Solutions những hiểu biết chiến lược và khả năng lãnh đạo cần thiết để điều hướng toàn bộ tiềm năng của ngành công nghiệp gen lâm sàng.”

    Chúng tôi nồng nhiệt chào đón ông Dominic gia nhập Hội đồng Quản trị và hy vọng những đóng góp của ông sẽ góp phần thúc đẩy sứ mệnh của chúng tôi tiến lên và vươn xa.

    Ông Dominic Price, ông Chris Freund (người sáng lập Mekong Capital), Tiến sĩ Nguyễn Hoài Nghĩa, Tiến sĩ Giang Hoa, ông Nguyễn Ngọc Hòa (Hội đồng Quản trị Gene Solutions) và bà Ashley Pham (Giám đốc đầu tư Mekong Capital) tại MKC Investor Ngày 11 tháng 6 năm 2024.

     

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    Chương trình dành cho cộng đồng “Vì một Việt Nam không còn nỗi lo ung thư”, nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tầm soát, phát hiện sớm ung thư thông qua hình thức tặng 7.000 suất tầm soát ung thư miễn phí bằng công nghệ SPOT-MASTM, cho hơn 100 doanh nghiệp, bệnh viện và phòng khám khắp cả nước.

    » Xem chi tiết «
    » Xem trên VNExpress «

    Bài viết mới nhất

    Theo dõi chúng tôi

    Chuyên gia GENE SOLUTIONS đang lắng nghe bạn !

    Tư vấn di truyền