Giỏ hàng
No products in the cart.
0

MGJ-Gene Solutions Group tự hào đón nhận chứng nhận CAP NGS đầu tiên tại Việt Nam (do Hiệp hội các chuyên gia cận lâm sàng và giải phẫu bệnh học Hoa Kỳ cấp)

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Hôm nay là một ngày vui, tạo động lực tiếp tục phát triển và cống hiên không ngừng của tập thể Gene Solutions Group khi vinh dự được phối hợp với CAP khu vực Châu Á tổ chức buổi lễ đón nhận chứng chỉ CAP. Đây là thành quả của một tập thể luôn nỗ lực cải tiến chất lượng, hướng đến những tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

    Trước đó, ngày 18/06/2024, Medical Genetics Joint Stock Company (MGJ-Gene Solutions Group) nhận được kết quả thẩm định từ tổ chức CAP toàn cầu, chính thức trở thành Trung tâm xét nghiệm Di truyền Y học ứng dụng giải trình tự gen thế hệ mới (NGS) đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận CAP – Hoa Kỳ.

    Đây một trong những chứng nhận chất lượng khắt khe nhất thế giới trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Thành quả này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

    Chứng nhận CAP: Bằng chứng cho chất lượng vượt trội

    Chứng nhận CAP là minh chứng rõ ràng cho cam kết của MGJ-Gene Solutions Group trong việc cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chính xác, đáng tin cậy và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Quá trình đánh giá để đạt được chứng nhận này vô cùng nghiêm ngặt, bao gồm việc kiểm tra toàn diện về quy trình làm việc, trang thiết bị, chất lượng nhân sự và kết quả xét nghiệm.

    Đọc thêm: Hành trình MGJ-Gene Solutions đạt được CAP

    Tại sao chứng nhận CAP NGS lại quan trọng?

    • Đảm bảo chất lượng: Đảm bảo rằng mọi quy trình xét nghiệm tại MGJ-Gene Solutions Group đều được thực hiện một cách chuẩn xác và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp giảm thiểu tối đa sai số và mang lại kết quả xét nghiệm đáng tin cậy.
    • Nâng cao uy tín: Việc sở hữu chứng nhận CAP NGS giúp khẳng định vị thế là một trong những phòng xét nghiệm hàng đầu tại Việt Nam, được quốc tế công nhận về chất lượng.
    • Tăng cường niềm tin: Các bác sĩ lâm sàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi mẫu xét nghiệm đến MGJ-Gene Solutions Group, bởi vì họ biết rằng sẽ nhận được kết quả chính xác và nhanh chóng.
    • Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Kết quả xét nghiệm chính xác là nền tảng quan trọng cho việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Chứng nhận CAP NGS đảm bảo rằng bệnh nhân nhận được dịch vụ xét nghiệm tốt nhất.

    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ đội ngũ nhân viên đã không ngừng nỗ lực để đạt được thành quả này. Sự đóng góp của từng cá nhân là vô cùng quan trọng và đã góp phần tạo nên thành công chung của MGJ-Gene Solutions Group.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến đại Hiệp hội các chuyên gia cận lâm sàng và giải phẫu bệnh học Hoa Kỳ vì đã cung cấp một tiêu chuẩn chất lượng cao và quá trình đánh giá chuyên nghiệp.

    Với chứng nhận CAP NGS, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giải pháp xét nghiệm toàn diện và hiệu quả cho khách hàng.

    Xem thông cáo báo chí tại đây

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    Chương trình dành cho cộng đồng “Vì một Việt Nam không còn nỗi lo ung thư”, nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tầm soát, phát hiện sớm ung thư thông qua hình thức tặng 7.000 suất tầm soát ung thư miễn phí bằng công nghệ SPOT-MASTM, cho hơn 100 doanh nghiệp, bệnh viện và phòng khám khắp cả nước.

    » Xem chi tiết «
    » Xem trên VNExpress «

    Bài viết mới nhất

    Theo dõi chúng tôi

    Chuyên gia GENE SOLUTIONS đang lắng nghe bạn !

    Tư vấn di truyền