Giỏ hàng
No products in the cart.
0

Chúc mừng Gene Solutions Genomics Singapore đạt chứng nhận CAP NGS

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Chứng chỉ CAP (College of American Pathologists) là một chứng chỉ quan trọng và là tiêu chuẩn vàng giúp cho phòng xét nghiệm. CAP do Hiệp hội các chuyên gia Cận lâm sàng và Giải phẫu bệnh Hoa Kỳ cấp, một tổ chức uy tín trên toàn thế giới, thực hiện công việc đánh giá, kiểm định và cấp chứng chỉ chất lượng cho các phòng lab đủ tiêu chuẩn.

    Đọc thêm:

    Các tiêu chuẩn và quy định của tổ chức CAP đặc biệt xếp loại các xét nghiệm ứng dụng công nghệ giải trình tự gene thế hệ mới – NGS vào nhóm lab, xét nghiệm có độ phức tạp cao, yêu cầu các tiêu chí nghiêm ngặt hơn trong thẩm định. Điều này đồng nghĩa rằng, việc một phòng xét nghiệm NGS đạt được chứng nhận của CAP sẽ khó khăn hơn các chứng chỉ CAP khác.

    Tự hào là một trong những công ty tiên phong về công nghệ sinh học ở Châu Á, Gene Solutions hiện vận hành hai phòng xét nghiệm được CAP NGS công nhận chuyên về giải trình tự gen thế hệ mới (NGS).

    Đọc thêm: Gene Solutions Establishes Global Market Footprint with Pioneering MCED and MRD Tests in CAP-Accredited Laboratory

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    Chương trình dành cho cộng đồng “Vì một Việt Nam không còn nỗi lo ung thư”, nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tầm soát, phát hiện sớm ung thư thông qua hình thức tặng 7.000 suất tầm soát ung thư miễn phí bằng công nghệ SPOT-MASTM, cho hơn 100 doanh nghiệp, bệnh viện và phòng khám khắp cả nước.

    » Xem chi tiết «
    » Xem trên VNExpress «

    Bài viết mới nhất

    Theo dõi chúng tôi

    Chuyên gia GENE SOLUTIONS đang lắng nghe bạn !

    Tư vấn di truyền